เวปไซต์นี้ จัดทำโดยตัวแทนประกันชีวิต บมจ กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 24 ชั่วโมง โทรเลย

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัว ‘Digital Remote Selling’

Share on facebook
Share on twitter
Share on email

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวการขายประกันรูปแบบใหม่ “Digital Remote Selling” ช่องทางการเพื่อตอบสนองการซื้อ-ขาย อนุมัติ แบบประกันประกันในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ด้วยการนำเทคโนโลยีที่มีอยู่แล้วมาใช้ประโยชน์ ซึ่งการขายประกันรูปแบบใหม่นี้ตัวแทนสามารถนำเสนอแบบประกันชีวิต และประกันสุขภาพ พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดในทุกกระบวนการ

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “จากสถานการณ์การโควิด-19 ธุรกิจทั่วประเทศกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่จำเป็นที่สุดที่เราจะทำให้ขั้นตอนการขายเป็นไปอย่างง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและตัวแทนของเรา ซึ่งการขายประกันชีวิตรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Digital Remote Selling” สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ และข้อกำหนดของคปภ. ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่จะช่วยให้ตัวแทนของเราสามารถติดต่อ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเราได้”

การขายรูปแบบ “Digital Remote Selling” ตัวแทนจะโทรศัพท์ติดต่อลูกค้า พร้อมจัดส่งเอกสารใบคำขอเอาประกันชีวิต และเอกสารอื่น ๆ ตามข้อกำหนดของบริษัทฯ ให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องผ่านทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (Email) หรือทางแอปพลิเคชัน Advisor Zone และลูกค้านำส่งภาพถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนที่ลงลายมือชื่อในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ และภาพถ่ายเชลฟี่ (ยืนยันตัวตน) เพื่อให้ตัวแทนนำส่งเอกสารทั้งหมดผ่านระบบ Advisor Zone โดยบริษัทฯ จะติดต่อกลับลูกค้าเพื่อยืนยัน และดำเนินการพิจารณาอนุมัติกรมธรรม์ต่อไป

 

ขั้นตอนการทำง่ายๆดังนี้

1 ตัวแทนติดต่อนำเสนอรายละเอียดความคุ้มครอง
2 ตัวแทนส่งเอกสารใบคำขอเอาประกันชีวิต และเอกสารอื่นๆ ตามข้อกำหนดให้กับลูกค้า
3 ลูกค้าตรวจสอบข้อมูล และยืนยันการสมัคร โดยสามารถถ่ายรูปบัตรประชาชน พร้อมลายเซ็นและข้อความยืนยันการสมัคร และภาพถ่ายเซลฟี่ตัวเองที่ถือบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน
4 เลือกวิธีชำระเงิน Mobile Banking หรือ Credit Card
5 เจ้าหน้าที่ Call Center โทรหาลูกค้าเพื่อยืนยันการสมัคร จากนั้นรอ SMS ยืนยันการอนุมัติกรมธรรม์ภายใน 7 วัน
(สามารถเลือกได้ว่าจะรับกรมธรรม์ทางจดหมาย หรือ e-Policy)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

KT-axainsurance ใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น
อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)